Các loại máy móc truyền dẫn

highlight News

Các loại máy móc truyền dẫn

                                                         Các loại máy móc truyền dẫn

Máy móc truyền dẫn , như tên gọi cho thấy, là việc sử dụng truyền tải cơ học của quyền lực và chuyển động của việc truyền tải.Vâng, bạn có biết những gì các máy móc truyền dẫn có? Ổ đĩa được gắn sao để giới thiệu bạn.

Máy móc thiết bị truyền dẫn có gắn sao sông được chia thành hai loại:

1. Truyền ma sát được sử dụng để truyền năng lượng và chuyển động bằng ma sát giữa các bộ phận máy. Loại truyền động này bao gồm truyền tải vành đai, truyền dẫn dây và truyền động bánh xe ma sát.

2. Việc truyền dẫn chia lưới truyền năng lượng hoặc chuyển động bằng cách chia lưới phần lái với người theo dõi hoặc bằng cách chia lưới phần mềm trung gian. Loại truyền động này bao gồm truyền động bánh răng, truyền động dây chuyền, truyền xoắn ốc và truyền dẫn hài hòa.

Ổ đĩa ma sát dễ dàng nhận ra sự thay đổi tốc độ vô cấp, hầu hết trong số chúng có thể thích ứng với các khoảng cách truyền trục lớn, quá tải trượt cũng có thể đóng bộ đệm và bảo vệ vai trò của thiết bị truyền dẫn, nhưng loại truyền này không thể được sử dụng trong công suất cao dịp, và không thể đảm bảo tỷ lệ truyền chính xác.

Lưới truyền dẫn có thể được sử dụng trong những dịp công suất cao, truyền dẫn là chính xác hơn, nhưng nói chung đòi hỏi độ chính xác sản xuất cao hơn và độ chính xác lắp đặt cao hơn.

Starred-River Drive giới thiệu cho bạn các sản phẩm cơ bản của máy móc truyền dẫn: khớp nối, máy thay đổi tốc độ vô hạn, vít và máng trượt, vv.

 

Customer & partner
LONG MINH TECH CO., LTD

TRỤ SỞ CHÍNH

 19/5 Đường số 4, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

 0282.2537 656 - 0906.60 84 60

 info@longminhtech.com

 www.longminhtech.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

 Lô 298 KĐT Xala Hà Đông, P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội

 0282.2537 656 – 0906.60 84 60

Follow us
Facebook Google Twitter Skype Zalo
1041610 Online : 11

Designed by Vietwave

Hotline