Sắp ra mắt dự án

News & Events

Sắp ra mắt dự án "hot" nhất thị trường bất động sản Quy Nhơn

Ngày 2/6/2019, Altara Residences - dự án được mệnh danh "đi trước, đón đầu" phân khúc bất động sản (BĐS) cao cấp tại Quy Nhơn là sẽ được chính thức ra mắt.    

Dự án "đánh thức" tiềm năng của TP. Quy Nhơn

Quy Nhơn hiện đang phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt, nhưng trên địa bàn thành phố vẫn đang rất “khát” các căn hộ cao cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân. Chính vì thế, những thông tin liên quan đến dự án căn hộ cao cấp Altara Residences Quy Nhơn từ lâu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới bất động sản thành phố này dù phải đến ngày 2/6 tới, dự án mới chính thức ra mắt thị trường.

Sau lễ ra mắt này, vào cuối tháng 6/2019, đơn vị chủ đầu tư cho biết sẽ tổ chức các sự kiện mở bán tại Hà Nội và Quy Nhơn, để khách hàng có thể nhanh chóng trở thành chủ nhân của những căn hộ tại dự án đang gây “sốt” thị trường BĐS Quy Nhơn.

sap ra mat du an hot nhat thi truong bat dong san quy nhon

Dự án Altara Residences Quy Nhơn sở hữu những ưu thế “vàng”, được đánh giá “hot” nhất thị trường BĐS Quy Nhơn thời điểm hiện tại

Với phương châm "đi trước, đón đầu", chủ đầu tư dự án Altara Residences Quy Nhơn đã nhận thấy những tiềm năng mà Quy Nhơn đang sở hữu, dự án Altara Residences được kiến tạo trên mảnh đất nàyvới sứ mệnh góp phần "đánh thức" sự phát triển về cả du lịch - kinh tế của TP. Quy Nhơn, thay đổi diện mạo đô thị, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân, đưa thành phố này trở thành một trong những đô thị biển vươn tầm quốc tế.

Altara Residences Quy Nhơn – Kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cư dân

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Altara Residences là dự án căn hộ cao cấp cao nhất TP. Quy Nhơn thời điểm hiện tại với chiều cao 40 tầng và 479 căn hộ.

Dự án được giới chuyên gia đánh giá sở hữu vị trí đắc địa "hiếm có khó tìm", khi vừa nằm gần bờ biển với 3 mặt giáp biển, vừa sát kề trung tâm chính trị - văn hóa - kinh tế của TP. Quy Nhơn. Với hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận tiện với nhiều tuyến phố lớn chạy qua, mọi dịch vụ, tiện ích xã hội - từ trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm hương mại, bãi tắm, nhà ga,.. đều năm trọn trong bán kính chỉ 3 km tính từ dự án.

Trong BĐS, những dự án sở hữu vị trí đắc địa như vậy đều có tiềm năng gia tăng giá trị chắc chắn theo thời gian, được người mua và nhà đầu tư yêu thích. Đây chính là một trong những yếu tố tạo nên ưu thế tuyệt đối của Altara Residences Quy Nhơn với các dự án khác trên thị trường, không chỉ đem lại cho cư dân tương lai một cuộc sống đô thị hiện đại, thuận tiện đến từng bước chân, mà còn giúp cư dân được sở hữu trong tay khối tài sản có tiềm năng gia tăng giá trị bền vững trong tương lai.

sap ra mat du an hot nhat thi truong bat dong san quy nhon

Altara Residences Quy Nhơn được vận hành bởi đơn vị quốc tế danh tiếng Ri-Yaz Hotels & Resorts

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Altara Residences Quy Nhơn là yếu tố cạnh tranh tiếp theo đưa Altara Residences trở thành dự án dự án "hot" nhất TP. Quy Nhơn, đem đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống chuẩn mực, góp phần tái định nghĩa lại quy chuẩn sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tương lai. Từ khu thương mại dịch vụ quy tụ những thương hiệu đẳng cấp; hệ thống thang máy thông minh với vận tốc 4m/s được bố trí riêng biệt dành cho khối nhà ở, đảm bảo an toàn và tránh tắc nghẽn ngay cả trong những trường hợp khẩn cấp; bể bơi ngoài trời và rooftop bar vươn ra phía biển; nhà trẻ với không gian hiện đại được tích hợp ngay trong tòa nhà; bãi đỗ xe được quản lý bằng thẻ từ và hệ thống CCTV hiện đại, đồng thời được thiết kế các trạm sạc chuyên dụng dành cho xe điện,....đều được kiến tạo theo đúng những tiêu chuẩn cao cấp nhất.

sap ra mat du an hot nhat thi truong bat dong san quy nhon

Trải nghiệm sống đẳng cấp với những tiêu chuẩn sống cao cấp nhất là điều mà chủ đầu tư dự án Altara Residences Quy Nhơn cam kết sẽ đem lại cho cư dân

Đặc biệt, dự án Altara Residences Quy Nhơn là tổ hợp căn hộ đầu tiên tại Quy Nhơn được vận hành bởi đơn vị quốc tế danh tiếng là Ri-Yaz Hotels & Resorts, đơn vị được mệnh danh là “ngôi sao” trong lĩnh vực quản lý, vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và tổ hợp căn hộ cao cấp của Châu Á. Với kinh nghiệm và những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe mà Ri-Yaz Hotels & Resorts áp dụng trong quá trình vận hành, chắc chắn sẽ đảm bảo cho tổ hợp căn hộ căn hộ cao cấp này một điểm tựa vững chắc trên chặng đường xác lập vị thế là không gian sống đẳng cấp và đáng mơ ước nhất tại thành phố Quy Nhơn.

H.T

Nguồn: Báo công thương

 

Customer & partner
LONG MINH TECH CO., LTD

TRỤ SỞ CHÍNH

 19/5 Đường số 4, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

 0282.2537 656 - 0906.60 84 60

 info@longminhtech.com

 www.longminhtech.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

 Lô 298 KĐT Xala Hà Đông, P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội

 0282.2537 656 – 0906.60 84 60

Follow us
Facebook Google Twitter Skype Zalo
1039162 Online : 11

Designed by Vietwave

Hotline