Let's learn about the long-standing transmission brand Bonfiglioli of Italy

News & Events

Let

Bonfiglioli là tập đoàn tư nhân của Italy, được thành lập năm 1956 chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối thiết bị truyền động bao gồm: hộp giảm tốc, động cơ điện, biến tần, hệ thống điều khiển (biến tần tích hợp PLC, động cơ Servo), hộp giảm tốc độ chính xác cao kết nối servo, khớp nối thủy lực, màn hình điều khiển... cho hầu hết các lĩnh vực như:

- Công nghiệp chế biến & chế tạo

- Hệ thống cơ điện tử & chuyển động

- Công nghiệp di động & năng lượng gió

Hiện tại Bonfiglioli hiện diện toàn cầu với 15 nhà máy sản xuất, hơn 22 chi nhánh tại 16 quốc gia và hệ thống phân phối khắp 5 châu.

Bắt đầu từ năm 2008, Bonfiglioli đã hiện diện tại Việt Nam và xây dựng nhà máy đầu tiên tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Bình Dương trên diện tích 93.000 m2 với chức năng chính là sản xuất và lắp ráp Động cơ điện hiệu suất cao tiết kiệm năng lượng cao (IE2; IE3...) để xuất khẩu đi các thị trường EU, Bắc Mỹ... Bonfiglioli Việt Nam (BVN) là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư công nghệ sản xuất thiết bị truyền động hiện đại từ Châu Âu, ứng dụng vào sản xuất động cơ điện 3 pha với quy trình công nghệ khắt khe của Châu Âu với những máy móc và trang thiết bị hiện đại cùng những công nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, trình độ cao thường xuyên được đào tạo tại Italy.

Năng lực sản xuất động cơ điện 3 pha của BVN trung bình là 2000 sp/ngày, vì vậy BVN có thể đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất. Đến năm 2018, BVN tiếp tục được tập đoàn Bonfiglioli đầu tư dây chuyền lắp ráp hộp giảm tốc bánh răng nghiêng, bánh răng côn xoắn... qua năm 2019, BVN có khả năng lắp ráp được các dòng hộp giảm tốc bánh răng hành tinh với công nghệ tiên tiến nhất thời điểm bấy giờ. Đa phần các sản phẩm của BVN được xuất khẩu đi khác thị trường Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ, Ấn Độ, Nam Phi... chiếm tới 95% tổng sản lượng của BVN, chỉ có 5% phân phối cho các nước thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand.... và Việt Nam.

Việc Bonfiglioli đầu tư bài bản và lâu dài tại Việt Nam thể hiện cam kết gắn bó lâu dài với với thị trường Việt Nam.

Công ty Long Minh Tech là đại lý chính thức của hãng Bonfiglioli tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp các sản phẩm động cơ giảm tốc phục vụ cho ngành công nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc kỹ thuật tận tình và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm chúng tôi phân phối qua đường link: www.longminhtech.com 

Customer & partner
LONG MINH TECH CO., LTD

TRỤ SỞ CHÍNH

 19/5 Đường số 4, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

 0282.2537 656 - 0906.60 84 60

 info@longminhtech.com

 www.longminhtech.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

 Lô 298 KĐT Xala Hà Đông, P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội

 0282.2537 656 – 0906.60 84 60

Follow us
Facebook Google Twitter Skype Zalo
1040836 Online : 8

Designed by Vietwave

Hotline