Tiềm năng phát triển mô hình ApartHotel tại Ninh Thuận

News & Events

Tiềm năng phát triển mô hình ApartHotel tại Ninh Thuận

Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang áp dụng loại hình ApartHotel nhằm đáp ứng yêu cầu cao về dịch vụ, trải nghiệm, tiện ích của du khách.

Dòng chảy của nền kinh tế chia sẻ đã tác động đến các lĩnh vực tài chính, dịch vụ vận tải và lưu trú du lịch. Theo Grant Thornton, năm 2016, Airbnb chỉ có 6.500 căn hộ cho thuê tại Việt Nam. Một năm sau đó, nguồn cung của Airbnb đã tăng gấp 2,5 lần, lên tới hơn 16.000 căn hộ. Hàng loạt startup mới trong lĩnh vực cho thuê phòng trực tuyến của người Việt cũng ra đời. Các loại hình lưu trú phát triển theo xu hướng kinh tế chia sẻ đem đến lựa chọn đa dạng cho du khách, cũng như nguồn lợi nhuận cho người kinh doanh. 

Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, nhiều loại hình lưu trú đã gặp thách thức thỏa mãn nhu cầu tiện ích cho du khách. Từ nơi ở, du khách muốn dễ dàng kết nối các điểm đến, thẩm thấu văn hóa bản địa. Cũng ngay tại nơi ở, du khách muốn được sử dụng với các dịch vụ hiện đại, những không gian đầy tiện ích dành riêng cho mỗi nhu cầu.

Anh Nguyễn Hoàng Giang - người từng là chủ một cơ sở homestay chia sẻ, khi lựa chọn cơ sở lưu trú du lịch, khách hàng không chỉ đơn thuần quan tâm đến nơi ở với chi phí hợp lý. Họ còn đặt ra rất nhiều yêu cầu khác. Chẳng hạn, vị trí có thuận tiện di chuyển tới các điểm tham quan chính không, ngoài tắm biển thì du khách cùng người thân có thể chơi gì ngay tại nơi ở, tính an ninh, sự thoải mái từ những chi tiết như vệ sinh, điện, nước được đảm bảo ra sao. "Du khách thậm chí còn hỏi homestay có thang máy hay không", anh Hoàng Giang kể.

Trên thế giới, ApartHotel đang là hình thức ngày càng phổ biến của bất động sản du lịch. Mô hình này cộng hưởng giữa mô hình khách sạn truyền thống cùng những xu hướng du lịch mới nhất. ApartHotel là sự kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích cao cấp của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và sự tiện nghi của một căn hộ cao cấp. Mỗi du khách lưu trú, mỗi người ở sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích chung của cả quần thể.

Những lưu ý khi đầu tư bất động sản du lịch

Ninh Thuận là một trong những mảnh đất tiềm năng để phát triển loại hình ApartHotel.

 

Trên thế giới, sản phẩm thuộc top đầu các ứng dụng chia sẻ phòng khách sạn. Alfagar ApartHotel (Bồ Đào Nha) với 69 tiện ích đi kèm được chấm điểm 9 với 2.000 nhận xét. Volga ApartHotel (Nga), Golden Line ApartHotel (Bungari) hay Theatre Boutique ApartHotel (Kiev)... là những địa chỉ đã rất gần gũi, thân thuộc với du khách đến châu Âu.

Tại Việt Nam, SunBay Park Hotel & Resort tại Phan Rang là một trong những dự án theo đuổi loại hình sản phẩm này. Nhà phát triển Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đã thiết lập nhiều diện tích trong tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển. Theo đó, dự án cung cấp các căn có 1-3 phòng ngủ, penthouse với diện tích từ mức 36,90 đến hơn 100m2.

Đại diện Tập đoàn Crystal Bay nhận định, mô hình ApartHotel hưởng những ưu điểm của các loại hình lưu trú du lịch, từ truyền thống tới hiện đại. ApartHotel cũng được nhà đầu tư để mắt với sự phong phú trong cá tính của mỗi căn phòng, diện tích đa dạng, nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều mức ngân sách và mục đích kinh doanh.

Tương tự các ApartHotel quốc tế, toàn bộ khách lưu trú tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, bất kể loại phòng, đều sẽ chia sẻ hệ sinh thái tiện ích tại đây. Cụ thể, du khách sẽ tận hưởng 101 tiện ích chuẩn 5 sao. Nổi bật là khu giải trí tương tác biển công nghệ cao - interactive sea , khu phức hợp công viên ven biển, công viên nước 47.000m2. Bên cạnh đó, dự án còn dành 10.000m2 cho các nhà hàng Á - Âu, 15.000m2 cho trung tâm thương mại du lịch biển, 4.000m2 spa và chăm sóc sức khỏe. Nội khu dự án còn có thêm 3 trung tâm hội nghị, 9 phòng chiếu phim, vườn hoa nhiệt đới...

Những lưu ý khi đầu tư bất động sản du lịch - 2

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tích hợp nhiều tiện ích quốc tế hiện đại.

 

Ông Ngô Hữu Trường - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay khẳng định, tất cả những tiện ích quy mô lớn sẽ được chia sẻ đến từng cư dân, từng du khách của dự án. "Sự giàu có về tiện ích - dịch vụ và đa dạng về phong cách thiết kế, công năng... cho phép dự án phù hợp với tất cả đối tượng và mục đích sử dụng: từ lưu trú, nghỉ dưỡng; tự doanh đến cho chủ đầu tư thuê lại", ông Ngô Hữu Trường nhấn mạnh.

Cũng theo đại diện Crystal Bay, với lợi thế từ tập đoàn phát triển du lịch bền vững và dòng khách quốc tế tăng trưởng mạnh mỗi năm năm ở mảng lữ hành, mô hình lưu trú nghỉ dưỡng mới SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang khi hoàn thiện sẽ mang đến lợi ích cho du khách lẫn nhà đầu tư.

Nguồn: Báo công thương

Customer & partner
LONG MINH TECH CO., LTD

TRỤ SỞ CHÍNH

 19/5 Đường số 4, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

 0282.2537 656 - 0906.60 84 60

 info@longminhtech.com

 www.longminhtech.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

 Lô 298 KĐT Xala Hà Đông, P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội

 0282.2537 656 – 0906.60 84 60

Follow us
Facebook Google Twitter Skype Zalo
1027036 Online : 17

Designed by Vietwave

Hotline