Đảm bảo tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi

highlight News

Đảm bảo tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi

Bonfiglioli đổi mới với việc thực hiện chứng nhận TUV để chứng nhận các nhà phân phối của mình

Với hơn 550 đối tác trên thế giới cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hậu mãi sẵn có, phân phối công nghiệp luôn là trụ cột chính trong mô hình kinh doanh của Bonfiglioli và là tài sản quan trọng của công ty để phục vụ khách hàng tốt hơn.  

Bonfiglioli hầu hết các đối tác kinh doanh đủ điều kiện, nhà phân phối TỐT NHẤT (Nhóm dịch vụ xuất sắc Bonfiglioli) - nhờ vào một kho sản phẩm và linh kiện rộng rãi và chuyên môn kỹ thuật - có thể lắp ráp một loạt các sản phẩm, do đó thích ứng với yêu cầu của khách hàng trong một thời gian rất ngắn thời gian. Từ hỗ trợ khởi nghiệp, đến hỗ trợ hậu cần và vận hành, đào tạo chuyên dụng, hiểu biết thương mại và hỗ trợ sau bán hàng, TỐT NHẤT của chúng tôi chăm sóc thành công của khách hàng của họ hàng ngày.
   
Năm 2019, Bonfiglioli quyết định tiến lên một bước cùng với các nhà phân phối TỐT NHẤT của mình, phát triển chứng nhận TUV - độc đáo và được cá nhân hóa trên thế giới - để cung cấp tốt nhất cho khách hàng cuối cùng của chúng tôi. Chứng nhận này tuân theo các quy trình kỹ thuật số hiện đại nhất bằng cách thúc đẩy và khuyến khích liên tục đổi mới và truyền thông. 

Chứng nhận được cung cấp bởi TUV và đảm bảo cùng một mức độ dịch vụ cao ở mọi nơi trên thế giới cho tất cả khách hàng của Bonfiglioli, khi họ đến thăm nhà phân phối được chứng nhận TỐT NHẤT. Các sản phẩm và dịch vụ họ đang cung cấp hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu về chất lượng, môi trường, an ninh và đạo đức của Bonfiglioli. 

Kiểm toán - được thực hiện bởi TUV - dựa trên các chỉ số có thể đo lường và lặp lại cho phép đánh giá chính xác về năng lực và chất lượng của từng ứng cử viên.  
 

 

Customer & partner
LONG MINH TECH CO., LTD

TRỤ SỞ CHÍNH

 19/5 Đường số 4, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

 0282.2537 656 - 0906.60 84 60

 info@longminhtech.com

 www.longminhtech.com

CHI NHÁNH HÀ NỘI

 Lô 298 KĐT Xala Hà Đông, P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội

 0282.2537 656 – 0906.60 84 60

Follow us
Facebook Google Twitter Skype Zalo
1027728 Online : 15

Designed by Vietwave

Hotline